Thứ tư, 15/05/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

8 phim tình cảm, hoạt hình ra rạp Việt Nam tháng 4

Thứ hai, 06/04/2015, 02:30 GMT+7

Phim lãng mạn “The Longest Ride”, phim Việt “Ma Dai” hay phim Hàn “C’est Si Bon” là những tác phẩm dành cho khán giả mê thể loại nhẹ nhàng, vui vẻ.

1. While We’re Young

Ngày khởi chiếu dự kiến: 3/4

54da7bda8a2fdf64645fdd74-while-were-youn

Tác phẩm của đạo diễn Noah Baumbach từng được chiếu ở LHP Toronto năm ngoái là phim tình cảm mở màn các rạp Việt tháng này. Trong phim, danh hài Ben Stiller và minh tinh Naomi Watts vào vai cặp vợ chồng ở tuổi trung niên. Cuộc sống thường ngày của cả hai bỗng dưng bị lạc nhịp khi có một đôi tình nhân trẻ do Amanda Seyfried và Adam Driver xen vào. While We’re Young được nhiều nhà phê bình đánh giá khá cao trên các trang chuyên về điện ảnh.

2. Tình + Tình

Ngày khởi chiếu dự kiến: 10/4

11004432-10152819664421859-875535112-n.j

Được dãn nhãn “16+”, Tình + Tình là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lê Kiều Như với rất nhiều cảnh nóng. Bộ phim xoay quanh cuộc sống gia đình yên bình của Nam (Quốc Cường) và Minh Hạnh (Hoàng Ny) cùng con gái 15 tuổi. Đến một ngày, Nam gặp gỡ Thùy Linh (Lê Kiều Như) và lún sâu vào cuộc tình đầy đam mê và nhục dục. Vốn không có kinh nghiệm tình trường, anh hoàn toàn bị ma lực của Thùy Linh quyến rũ. Nam như bị Thùy Linh bắt hết tâm trí, dù cứ rời cô ra, anh lại dằn vặt mình vì có lỗi với vợ con. Nam chông chênh với cuộc sống “vợ một bên và bồ một bên”…

3. C’est Si Bon

Ngày khởi chiếu dự kiến: 17/4

url.jpg

Từng dự định ra rạp Việt Nam từ tháng trước nhưng vì một số lý do, tháng này khán giả Việt Nam mới được thưởng thức bộ phim ăn khách của Hàn Quốc. Phim được đặt theo tên của một quán bar nổi tiếng ở Seoul vào thập niên 1970. Phim kể về giai đoạn khởi đầu của nhóm nhạc huyền thoại Twin Folio khi các chàng trai vẫn ở độ tuổi đôi mươi, tìm cơ hội chinh phục danh vọng và có những thăng trầm trong chuyện tình cảm.

Ra mắt từ hôm 5/2 tại Hàn Quốc, C’est Si Bon đạt được doanh thu 5,14 tỷ Won (tương đương khoảng 99,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng bốn ngày ra rạp. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Jung Woo, Kim Yoon Seok, người đẹp “Dong Yi” Han Hyo Joo và Kim Hee Ae.

4. Teana: 10.000 Years Later

Ngày khởi chiếu dự kiến: 17/4

hinh-anh-dai-chien-sau-tan-the-teana-100

Teana: 10.000 Years Later là bộ phim hoạt hình có kinh phí cao nhất của Trung Quốc trong năm 2014. Phim lấy bối cảnh ở Tây Tạng 10.000 năm sau ngày tận thế. Nền văn minh nhân loại đã đi đến bờ vực sụp đổ khi một con quái vật đã thống trị tàn bạo tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của Trái đất. Một cô gái mang số mệnh cao cả sẽ kết thúc sự thống trị tàn bạo đó, bảo vệ đất đai và người thân của cô, với sự giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm mà cô tập hợp dọc theo cuộc hành trình của mình.

5. Foosball

Ngày khởi chiếu dự kiến: 17/4

Poster-FOOTBALL-6.jpg

Lấy cảm hứng từ truyện ngắn Memoirs of a Right Wing của nhà văn người Argentina - Roberto Fontanarrosa, Vua banh bàn kể câu chuyện của Amadeo, một anh chàng nhút nhát nhưng rất có tài năng sống tại một ngôi làng yên bình. Cuộc sống của Amadeo trở nên rắc rối khi Grosso - một thanh niên cùng làng - đạt danh hiệu cầu thủ bóng đá xuất sắc thế giới, trở về để trả thù cho trận thua bi lắc duy nhất trước Amadeo từ thời thơ ấu.

Trong hoàn cảnh khó khăn, điều kỳ diệu đã xảy ra: các “cầu thủ” trong bàn bi lắc bỗng dưng sống lại. Họ có linh hồn, có thể di chuyển và quan trọng hơn là có thể chơi bóng. Họ quyết tâm giúp đỡ Amadeo tìm lại thế giới đã đánh mất. Cùng sự hỗ trợ của đội quân đó, Amadeo bước vào một cuộc phiêu lưu mới để giải cứu cô bạn gái tên Laura mà cậu thầm thương trộm nhớ.

6. The Longest Ride

Ngày khởi chiếu dự kiến: 24/4

Ridee.jpg

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks là tác phẩm tình cảm nổi bật nhất ở các rạp chiếu tháng này. Luke là một cựu quán quân vô địch cưỡi bò đang muốn tìm lại ánh hào quang nơi đấu trường. Sophia là một cô sinh viên mới tốt nghiệp với công việc trong mơ tại kinh đô nghệ thuật New York. Tình cờ gặp nhau tại một trận đấu, giữa họ dường như đã hình thành một sợi dây vô hình kết nối hai con người đến từ hai thế giới đối lập. 

Sự khác biệt giữa họ luôn khiến Sophia hoài nghi về tình cảm của cô với Luke. Lý trí của cô cho rằng bản thân mình cần giữ khoảng cách. Luke là một trở ngại với sự nghiệp cô hằng mong ước bao lâu nay. Nhưng, trái tim Sophia dường như muốn điều ngược lại. Cô không muốn rời xa Luke, càng không muốn anh dấn thân vào hiểm nguy. Phim có sự tham gia của ngôi sao trẻ Scott Eastwood, con trai tài tử kiêm đạo diễn gạo cội Clint Eastwood.

7. Asterix: Land of the Gods

Ngày khởi chiếu dự kiến: 30/4

ASTERIX-poster.jpg

Các câu chuyện về cuộc phiêu lưu của vị anh hùng ria mép Asterix đã được chuyển thể thành 12 bộ phim, trong đó có 8 phim hoạt hình và 4 phim người đóng. Asterix: Land of the Gods được dựa trên cuốn sách thứ 17 có tên The Mansions of the Gods. Đây cũng là bộ phim đầu tiên về nhân vật Asterix được ra rạp với hiệu ứng 3D, hứa hẹn cho những chuyến phiêu lưu đầy màu sắc của vị anh hùng ria mép và người bạn nối khố Obelix trở nên sống động hơn.

Để quét sạch ngôi làng của người Gaulish, Chúa tể Caesar của La Mã quyết định thu hút những người dân làng bé nhỏ, hiền lành vào nền văn hóa La Mã. Caesar cho xây dựng một khu vực kiến trúc hiện đại bên cạnh ngôi làng thô sơ để âm mưu tạo nên một thuộc địa mới cho người La Mã. Biết được âm mưu thâm độc này, Asterix và Obelix lên kế hoạch ngăn chặn để trả lại sự bình yên cho quê hương.

8. Ma Dai (xem teaser)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 30/4

MADAI-TEASER-POSTER.jpg

Là phim Việt dành cho dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, Ma Dai quy tụ nhiều cái tên đình đám như Hoài Linh, Thái Hòa, Hari Won, Ngân Khánh, Đức Thịnh và cả diễn viên nhí Thanh Mỹ. Nội dung phim kể về chuyện tình tay ba giữa một anh chàng “xấu lạ” tên Thố và cô gái xinh đẹp tên Lam, cùng anh chàng Vĩnh đẹp trai, phong độ. Mặc dù tên phim đề cập đến ma quỷ nhưng nhà sản xuất khẳng định đây là phim tình cảm - hài xoay quanh một con ma “dai dẳng”.


Nguồn vnexpress